สายล่อฟ้า

แทนคุณแทนไท

ผู้แทนประชาชนเป็นผู้ทน
บริหารความสับสนคนในชาติ
รู้สิบพูดสี่ทำลำบาก
อร่ิอยปากระดากลิ้นสิ้นความอาย
เกิดเป็นชายให้สมราคาชาย
จะกล่าวร้ายสิ่งใดให้เสียหาย
จะยกตนข่มท่าน "อย่าจัญไร"
ผู้แทนกล้าชาวไทยไม่ควรทำ
....				
comments powered by Disqus
  • ยกป

    16 พฤษภาคม 2555 01:56 น. - comment id 1233880

    555
    
    เอาจิงวุ้ย
  • ยกป

    16 พฤษภาคม 2555 02:05 น. - comment id 1233883

    มีต่อ
    พรุ่งนี้คร๊าบ
    
    27.gif59.gif
  • 16 พฤษภาคม 2555 07:12 น. - comment id 1233900

    สุมกันเข้าไป   ใส่กันเข้าไป   เชื้อไฟ   ใครล่ะ
    ที่เดือดร้อน---------34.gif34.gif34.gif
  • แก้วประภัสสร

    16 พฤษภาคม 2555 13:46 น. - comment id 1234012

    จัดไป....
    
    20.gif20.gif20.gif
  • คนเขียนด้านขวา

    19 พฤษภาคม 2555 10:54 น. - comment id 1234040

    เขียนสร้างสรรค์กันบ้างพวกเราเอ๋ย
    อย่าคุ้นเคยแบบเก่า เราต้องเปลี่ยน
    แขกเข้าบ้านหลากหลายหน้ามาแวะเวียน
    โน่นนักเรียน นักศึกษา ,ประชาชน
    
    หน้าด้ายซ้ายระบายถ้อยคอยอยู่นั่น
    เชิญฟาดฟันกันเต็มที่ไม่มีผล
    ขอหน้าขวาเขียนกลอนกันให้มันโดน
    ด้วยเหตุผลคนกวีมีสำนึก....
    
    ช่วยจงตรึกตรองมองตนเพื่อผลดี
    
    คารวะทุกๆท่าน.. 
    
     29.gif36.gif24.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน