คำว่า "เรา"

zilver

ทะเลสีครามยามมีคลื่น
สาดซัดเสียงคลืนคลืนสะอื้นหา
ไกลไกล้ไกลไกล้ใช่ราคา
แต่ทว่าสิ่งสำคัญนั้นเป็นเรา
ทะเลจะเงียบฤาซัดสาด
ยังคงวาดความฝันในวันเหงา
รอคอยเคียงคู่คำว่า "เรา"
ยังคอยเฝ้ารอเสมอ.เพ้อร่ำไป				
comments powered by Disqus
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน