ฝากถึงคนเก่า(แก่)

มวลภมร

480401_354058281329205_1138495036_n.jpg
0.0. อย่าเข้าใจ ว่ามองไป เพราะหวงก้าง
อย่าเข้าใจ ว่ายัง มีใจให้
อย่าหลงตัว เองผิด ว่ามีใจ
ที่มองไป มีเหตุ ที่จักมอง
.
หนึ่ง..มองดู ว่ายังอยู่ ดีหรือไม่
ว่านินทา อะไร ที่เกี่ยวข้อง
ไม่แก้ตัว แต่รู้ไว้ ใจวันทอง
ได้ไม่ต้อง สำนึก ที่ทิ้งมา
.
สอง..ดูว่า ใครหว่า เข้ามาเกี้ยว
ให้นึกเสียว แทนเขา เสียแล้วหนา
มาเป็นควาย เหมือนเรา เคยเป็นมา
อย่าคิดว่า ฉันมา อิจฉาควาย
.
สาม..อยากรู้ มารยา เธออีกนิด
ตอนคบคิด แต่ทางดี ไม่เสียหาย
ตอบเลิกคบ มองอีกมุม จะเป็นไร
เก็บเอาไว้ เป็นข้อมูล ศึกษาคน
.
สี่..ข้อนี้ ที่ฉัน ไม่อยากบอก
ว่าแอบดู เธอหลอก ใครหลายหน
แอบดูว่า ผลกรรม จักตามตน
แอบดูคน โชคร้าย สะใจเรา
..จำเอาไว้..ไม่เคยคิด จะหวนกลับ
..ไม่เคยนับ..เป็นสิ่งจำ ที่ควรไว้
..ลบหมดแล้ว ฟอร์แมต ทั้งหัวใจ
..ไม่เหลือไว้ ไม่เหลือใจ เคยให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • คอนฯ

    27 มิถุนายน 2555 10:39 น. - comment id 1236969

    แจ่มมากมาย
    
    36.gif6.gif7.gif8.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน