รักเธอ...แต่ไม่กล้า

วายุ ชลธี

เมื่อเห็นเธอ      เดินมา        แขนขาสั่น
ใจก็หวั่น           เธอจะรู้        สักนิดไหม
ว่ามีคน              หนึ่งคนนี้    ที่ห่วงใย
ที่ได้หมอบ         หัวใจ          ไปทั้งดวง
ก็เพราะว่า         รักคำนี้        ที่มีอยู่
ได้หมอบให้       โฉมตรู        ไม่เคยหวง
คำว่ารัก             คำนี้            ไม่หรอกลวง
จะขอควง           แขนเธอ       เพียงผู้เดียว....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 กรกฎาคม 2555 16:00 น. - comment id 1240805

    หากรักเธอ โปรดเสนอ คำว่ารัก
    ให้ทายทัก เธอไป ให้รับรู้
    หากรักเธอ มั่นเสมอ อย่าแลดู
    โปรดบอกให้ เธอรับรู้ ว่ารักเธอ
    
    11.gifกล้า ๆ หน่อยค่า  เอาใจช่วยนะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน