ทุกคำพูดพูดไปคือให้สัตย์ ไม่ตระบัดมัดตรึงถึงชาติหน้า

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  อยากกอดก่ายกอดเกยเหมือนเคยกอด
เช่นเคยพลอด กอดไว้พิไรพร่ำ
จำที่เว้าวอนหวังยังฝังจำ
ทุกถ้อยคำยังตรึงมั่น ..วันเวลา
  ทุกคำพูดพูดไปคือให้สัตย์
ไม่ตระบัดมัดตรึงถึงชาติหน้า
รักคือรักประจักษ์จริงสิงอุรา
จะรักกว่า ชีพตักษัยบรรลัยลง
  และผูกจิตติดตรึงถึงเกิดใหม่
ขอจมใจจมปลักรักลุ่มหลง
..เพื่อยืนยันมั่นนิยามความมั่นคง
จะเจาะจงประจงย้ำประจำไป
  จะเอ่ยย้ำคำรักไปไม่เว้นวัน
เน้นอย่างนั้นไม่มีวันจะหวั่นไหว
ไม่ใช่บอกหลอกพูดส่งจงมั่นใจ
ไม่รักใครไม่บอกส่ง.. จงมั่นจำ
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 สิงหาคม 2555 15:18 น. - comment id 946446

    
    ไม่ค่อยจะเชื่อคำใครเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • บุหรง

    3 สิงหาคม 2555 11:19 น. - comment id 1241237

    6.gif
    
    เป็นคนรักษาสัจจะ...
    และให้ความสำคัญกับการพูด...
    
    
    แต่ถูกคนอื่นตรบัดสัตย์เสมอๆ
    จึงตั้งปณิธานจะไม่ทำเช่นนั้นเด็ดขาด
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน