...ส่งใจ ไปหาใจ...

dark side of mind

...
   ล่วงคืนค่ำฉ่ำฝนจนฟ้าสาง
ขอบฟ้ากว้างเรืืืองรองแสงทองฉาย
ต้องไอหมอกหยอกล้อทอประกาย
ความหนาวคลายอวลกรุ่นด้วยอุ่นไอ
   บุปผาแย้มผลิบานกว่ากาลก่อน
สลัดกลีบเกสรซึ่งอ่อนไหว
ชูช่องามตามวันคืนสูงขึ้นไป
ดังจะไขดวงจิตที่ติดตรึง
   แม้อยู่คนละฝั่งของฟากฟ้า
มิเกินกว่าพลังรักจักแผ่ถึง
อกกำซาบอาบร่ำทุกคำนึง
ร่วมน้ำหนึ่งมีรักเป็นมรรคา
   ฝนสร่างซาฟ้าใสใจสว่าง
หอมมิจางรวยรินกลิ่นบุปผา
ชูช่องามความดีที่ศรัทธา
ทรงคุณค่าสูงขึ้นไป...ที่ใจเรา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 สิงหาคม 2555 07:51 น. - comment id 1241741

    คิดถึงใครในกลางดึกเหรอคะพี่ชาย อิอิ
    น่าจะส่งไปถึงแล้วนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • จวว

    9 สิงหาคม 2555 08:16 น. - comment id 1241744

    สกุณาร้องร่ำสำเนียงแจ้ว
    อรุณแล้วแต่ฟ้ามัวสลัวแสง
    เมฆหมอกหม่นฝนพรำคงสำแดง
    คนล้าแรงหมองมัวทั้งหัวใจ
    
    ...มามั่วๆ ต่อไม่ได้แระ แบบว่า งานเข้า ไปแระค่ะ
    หวัดดีพี่ดาร์ค และนู๋กานต์ด้วยนะคะ
  • ศรีสมภพ

    10 สิงหาคม 2555 07:53 น. - comment id 1241879

    24.gif27.gif
  • dark side of mind

    10 สิงหาคม 2555 17:39 น. - comment id 1241972

    หวัดดีจ้ะกานต์
    
    ส่งถึงทุกคนเลยจ้ะ  
    กานต์เอาไปมากหน่อยตามไซท์
    สบายดีมีเงินนะน้อง
  • dark side of mind

    10 สิงหาคม 2555 19:18 น. - comment id 1241980

    มาแล้วจ้า...จวว
    
    ฟ้ามืดมัวหัวใจไยจึงหมอง
    เธอรีบหาคู่ครองเร็วน้องจ๋า
    ล่วงคืนค่ำฉ่ำรื่นชื่นอุรา
    พอฝนซาไก่ขันร้องบรรเลง
    
    ล้างมือในแก้วทองแดงยัง
    ล้างคอดีกว่า9.gif
  • dark side of mind

    10 สิงหาคม 2555 19:28 น. - comment id 1241982

    หวัดดีครับคุณศรีสมภพ
    
    งงละสิ...จับประเด็นไม่ถูก
    แหะๆ  ผมรีโนเวทแล้ว
    คืนนั้นง่วงสุดๆ  ครับ46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน