อีกแล้ว...กู

คนบางบอน

เมื่อคืนฝัน เข้าที มีตัวเลข
อาจารย์เสก ส่งให้ ในความฝัน
วันนี้ วันที่หนึ่ง ซึ่งสำคัญ
รวยแน่ฉัน งวดนี้ เต็มที่เลย
	
รวบรวมเงิน ทั้งหมดที่ ยังมีอยู่
หยิบมาดู ได้เท่าไร ไม่ต้องเอ่ย
ตรงไปบ้าน ตาเยื้อน เหมือนเช่นเคย
ใครจะเย้ย หยามหยัน ฉันไม่แค
ซื้อเลขเด็ด ตัวดี ที่ได้เห็น
ไม่จำเป็น ต้องกลับ รับแน่แน่
ใจจดจ่อ รอเวลา ตั้งตาแล
เดี๋ยวเถอะแม่ จะชัยโย โห่ลั่นบาง
	
บ่ายสามโมง กว่ากว่า เวลาบอก	
เลขก็ออก ตามกำหนด ตามกฎสร้าง
ลุ้นเต็มที่ ตื่นเต้น ไม่เว้นวาง
สักครู่คราง เสียงแผ่ว อีกแล้วกู
พอเสียงทราน ซิสเตอร์ บอกเบอร์เลข
มนต์ที่เสก ก็สิ้นขลัง สิ้นหยั่งรู้
ซื้อ 12 ออก 77 เสร็จเลยตู
จะร้องโฮ ร้องฮู้ กับผู้ใด
กุมขมับ จับเข่า เศร้าอีกหน
เดินวกวน คิดไม่ออก บอกไม่ได้
ค่ากับข้าว เย็นนี้ เอาที่ใคร
(เฮ้อ)...ต้องวอนไหว้ อากู๋ กู้อีกทีฯ    จบ				
comments powered by Disqus
  • คนบางบอน

    20 สิงหาคม 2555 18:23 น. - comment id 1236970

    ขนาดฝันจะจะ ยังพลาด ชักกลัว
    
    36.gif36.gif
  • บุญพร้อม

    20 สิงหาคม 2555 18:09 น. - comment id 1236988

    งวดหน้าเอาใหม่น่านะ16.gif16.gif16.gif20.gif
  • คนกรุงศรี ฯ

    20 สิงหาคม 2555 22:02 น. - comment id 1242884

    23.gif
    อืม  ต้องลองใหม่  ลองใหม่
    หรือเอาตังค์โยนทิ้งหลังบ้าน..
    พอหวยออกก็ไปเก็บกลับมา  ไม่เสีย ไม่เสีย20.gif20.gif
  • คนบางบอน

    21 สิงหาคม 2555 11:41 น. - comment id 1242962

    ขอบคุณ ที่แนะนำ
    
    36.gif36.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    21 สิงหาคม 2555 16:19 น. - comment id 1243031

    ไม่เคยยอมแพ้ งวดละใบเผื่อฟลุ๊ค 46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน