จิตใจ ยากจะหยั่ง หน้าหาใช่หลัง จงพิจารณา คบคน ใช่ฐานะ อยู่ที่จิตตะ ไม่ใช่หน้าตา เพื่อนกิน ซิหาง่าย แต่เพื่อนพร้อมตาย นั้นยากจะหา ความรัก ไม่ใช่เรื่องเล่น มันดูเหมือนเช่น ละครตบตา ต่อหน้า ก็ว่ารัก ทำเป็นรู้จัก เคียงคู่กายา ลับหลัง กลับไสผลัก บอกไม่เคยรัก ทำเสียน้ำตา พอที ความสัมพันธ์ ที่เคยให้กัน ฉันขออำลา