0.สวยด้วยมีด (หมอ).0

มวลภมร

66483-2.jpg
เห็นสาวสาว.พากัน.ไปแต่งสวย
มีดหมอช่วย.แต่กัน.จนหน้าใส
สวยเกาหลี.สวยญี่ปุ่น.งามอย่างไทย
ก็สวยได้.ด้วยมีดหมอ.จ่อคิวทำ
..
ทั้งปาดกาม.ดั้งโ่ด่ง.อกตูมเต่ง
หมอก็เร่ง.โบทอก.ให้หายคล้ำ
หมอมีน้อย.คนสวยเยอะ.ต้องเร่งทำ
มีดกรีดย้ำ.ซ้ำซ้ำ.แล้วสวยเอง
..
แต่สาวสาว.ทุนน้อย.ไม่ค่อยสวย
หาทางช่วย.สาวสาว.ได้สวยเก่ง
้ข้างบ้านมี.หมอใหม่.ใครต่างเกรง
มาบรรเลง.กรีดมีดหมอ.รอพิธี
..
สาวอยากสวย.ทุนน้อย.ค่อยมาหา
หมอเก่งกล้า.มีดคม.อาคมศรี
มีดจากเหล็ก.เจ็ดป่าช้า.ผ่ากี่ที
มีภูติผี.ช่วยเสริม.ให้สวยงาม
..
เมื่อผ่าเสร็จ.มีแพคเกจ.ทำเสน่
ทั้งสวยเก๋.หนุ่มหลง.เที่ยวไถ่ถาม
แถมลงนะ.หน้าท้อง.รับรองงาม
หนุ่มวิ่งตาม.เ็ป็นพรวน.ชวนกันมา				
comments powered by Disqus
  • บุญเพิ่ม

    19 กันยายน 2555 16:17 น. - comment id 1245692

    อะจึ๋ย มีดน่ารักจัง อิอิ29.gif36.gif29.gif
  • ร้อยฝัน

    18 กันยายน 2555 21:18 น. - comment id 1245702

    โหมีดหมอรุ่นนี้ขอ บาย11.gif
  • เฌอมาลย์

    19 กันยายน 2555 09:42 น. - comment id 1245709

    เห็นมีดแล้วใจสั่นสุดหวั่นหวาด
    หากถูกปาดถูกเชือดแล้วเลือดไหล
    คงเป็นลมล้มพับแล้วหลับไป
    ตื่นเมื่อไหร่ใสสวยด้วยมีดหมอ
    
    55.gif55.gif69.gif70.gif74.gif
  • เพียงพลิ้ว

    19 กันยายน 2555 08:50 น. - comment id 1245733

    เห็นมีดแล้วยกเลิกการผ่าคางค่ะ อิอิ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • มวลภมร

    19 กันยายน 2555 20:51 น. - comment id 1245755

    ความคิดเห็นที่ 1 : หมายเลข 1279286
    โหมีดหมอรุ่นนี้ขอ บาย
    ร้อยฝัน36.gif
    .......................................
    55...รุ่นประหยัดครับ..คุณร้อยฝัน36.gif
    ...ขอบคุณที่แวะมาครับ36.gif
  • มวลภมร

    19 กันยายน 2555 20:52 น. - comment id 1245756

    ความคิดเห็นที่ 2 : หมายเลข 1279308
    เห็นมีดแล้วยกเลิกการผ่าคางค่ะ อิอิ
    
    
    เพียงพลิ้ว36.gif
    ......................................
    36.gifรุ่นนี้ไม่ผ่าคางครับ..เขาใข้วิธีเอาเทียนรนคางแทน
    ...ขอบคุณครับ พพ...36.gif
  • มวลภมร

    19 กันยายน 2555 20:58 น. - comment id 1245757

    ความคิดเห็นที่ 3 : หมายเลข 1279313
    เห็นมีดแล้วใจสั่นสุดหวั่นหวาด
    หากถูกปาดถูกเชือดแล้วเลือดไหล
    คงเป็นลมล้มพับแล้วหลับไป
    ตื่นเมื่อไหร่ใสสวยด้วยมีดหมอ
    
    เฌอมาลย์ 36.gif
    ...........................................
    ถ้าอยากสวย ก็ทน เอาหน่อยน่า
    แค่นี้หนา ไม่เป็น ไรหรอกหนอ
    แค่ปาดปาด เฉือนเฉือน นิดหน่อยพอ
    ด้วยมีหมอ อาคม ภิรมย์พลัน36.gif
    ....36.gif
  • มวลภมร

    19 กันยายน 2555 20:59 น. - comment id 1245758

    ความคิดเห็นที่ 4 : หมายเลข 1279345
    อะจึ๋ย มีดน่ารักจัง อิอิ
    บุญเพิ่ม36.gif
    ....................................
    ขอบคุณครับบบ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน