ชมธรรมชาติ

พรฟ้า

แดดรอนอรอนอ่อนล้าจนอ่อนใจ            สายลมแผ่วโอนเอียงกิ่งไม้ไหว
เสียงน้ำค้างไหลหยดสะกดใจ                 ลงหินใสรินรินเป็นเสียงเพลง
หญ้าน้อยน้อยพลอยเต้นพริ้วสะบัด         ดอกไม้พัดโบกโยกสลวยแสง				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    25 มกราคม 2556 14:50 น. - comment id 1254055

    36.gif16.gif36.gif
    
       แวะมาเยี่ยม และมาร่วมชมด้วยคนครับ
    
                  16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน