สมศ. 4-6 ก.พ. บ้านบางรูป อ.พระแสง

วชรกานท์

เจออีกครั้งตั้งรับสอมอศอ
ห้าปีรอรับประเมินกันอีกหน
แนมหัวหน้าลูกน้องอีกสองคน
สาละวนว่ายเวียนเขียนบันทึก
บริหารงานห้าปีไปสี่โรง
ล้วนเชื่อมโยงสอมอศอรอรับศึก
ได้อัพเดทตัวเองสมใจนึก
ถูกจารึกสามครั้งรับสามครา
ถัดจากสอมอศอรอในฝัน
คงดูแล้วพันละวันไม่หรรษา
ภูมิทัศน์เร่งรัดพัฒนา
กิจกรรมตามมาให้งดงาม
ขีดเส้นตายมีนาให้ถึงฝัน
นายบังคับให้ฝ่าฟันน่าเกรงขาม
ผู้ปฏิบัติตัวเป็นเกลียวคอยทำตาม
กี่โมงยามจึงกลับบ้านวันผ่านไป
ด้วยทีมงานตั้งมั่นขยันแข็ง
ทั้งเรี่ยวแรงสมองยังผ่องใส
ร่วมฝ่าฟันกันให้ถึงเส้นชัย
ความสำเร็จเสร็จได้ร่วมใจกัน				
comments powered by Disqus
  • แก้วประภัสสร

    7 กุมภาพันธ์ 2556 13:51 น. - comment id 1254876

    แวะมาสวัสดีค่ะท่าน
    46.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน