ส่งใจไปชายแดน

หญิงบ้า

แอบส่งความห่วงใยไปที่หนึ่ง
ส่งไปถึงผู้คนไม่รู้จัก
ณ มุมนี้มีหนึ่งคนหม่นใจนัก
รุนแรงหนักไม่สงบอบอุ่นใจ
อยู่ทางนี้มีแต่รับข่าวสาร
สิ่งที่อ่านที่เห็นเท็จจริงไหม
เมื่อรับรู้เหตุการณ์ความเป็นไป
ทำได้เพียงทำใจและไตร่ตรอง
แต่ละวันปั่นป่วนล้วนสลด
ช่างรันทดหมดกันพลันเศร้าหมอง
อยากให้หยุดให้จบทบทวนมอง
นั่นพวกพ้องมิใช่หรือที่สิ้นใจ
มิอาจหรอกบอกกล่าวใครเศร้ากว่า
หยดน้ำตาฉันเธอล้วนเอ่อไหล
เธอฆ่าฉันฉันฆ่าเธอเสมอไป
คนข้างหลังขาดใจไปตามกัน
.:T____T:.				
comments powered by Disqus
  • เปลวเพลิง

    17 กุมภาพันธ์ 2556 19:23 น. - comment id 1153089

    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    
    เศร้าจัง
    ผมคิดถึงคนที่บ้านที่อยู่กลางความเสี่ยง
  • ปักษาสวssค์

    17 กุมภาพันธ์ 2556 22:29 น. - comment id 1255389

    16.gif16.gif
         ส่งความรัก ห่วงใย ไปกับฟ้า
    ส่งศรัทธา เชื่อมั่น  อย่าหวั่นไหว
    ส่งคิดถึง เหนียวแน่น ชายแดนไกล
    ส่งแรงใจ ความสุข ถึงทุกคน
    เหนือออกตก สุดใต้ ปลายด้ามขวาน 
    ให้พบพาน สงบสุข ทุกแห่งหน
    ให้ความดี ติดทั่ว ทุกตัวตน
    ให้หลุดพ้น ทุกเหตุ แห่งเภทภัย.
    
    1.gifขอส่งใจไปด้วยคนนะคะ
  • เพียงพลิ้ว

    18 กุมภาพันธ์ 2556 10:44 น. - comment id 1255419

    ส่งใจไปด้วยคนนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • หญิงบ้า

    19 กุมภาพันธ์ 2556 13:07 น. - comment id 1255481

    10.gif
  • กิ่งโศก

    19 กุมภาพันธ์ 2556 13:48 น. - comment id 1255490

    ชีวิตคนชายแดน ที่แอ่นอกรับกระสุนจากอริราชศัตรูแทนพวกเราๆ  ควรได้รับการสดุดี และการดูแลจากผู้มีอำนาจมากกว่านี้ ขอรับ
  • พจนา/หนังสือ

    20 กุมภาพันธ์ 2556 08:01 น. - comment id 1255547

    ขอให้ทุกคนปลอดภัย ห่วงใยเช่นกันครับ   59.gif36.gif46.gif
  • ยาแก้ปวด

    20 กุมภาพันธ์ 2556 16:29 น. - comment id 1255580

    ต้องส่งเยอะๆเลยนะ
    ช่วงนี้กะลังร้อนแรงมาก
    
    46.gif59.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    20 กุมภาพันธ์ 2556 19:45 น. - comment id 1255620

    ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย
    คนไทย เข่นฆ่ากันเอง เพราะเรื่อง ศาสนา ผลประโยชน์
    
    จะแพ้พม่า อีกไหมหนอ
    
    29.gif16.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน