จะล้างใจที่เคยเหงาให้เงางาม เชื่อในความรักมั่น ..ฉันไม่ไป

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  ไม่ไปแล้ว ดวงใจ.. ไม่ไปแล้ว
หากดวงแก้วยังส่องไฟให้ความฝัน
หากแต่ว่าหางตาเห็น.. ห่วงเช่นกัน
รักอยู่ไหนใจอยู่นั่น..  ฉันไม่ไป
  จางจากหายใจเจียนห่าง ..ไม่จางจืด
ยังอยู่ยืด ยังยืนหยัดไม่หวัดไหว
ยังอยู่ยั้งยังคงย้ำประจำใจ
รักยิ่งใหญ่ใจจึงย้ำ ประจำยาม
  ขออยู่ที่ ที่มีรักให้พักอุ่น
ขอขอบคุณรักที่ให้ ไม่หวงห้าม
จะล้างใจที่เคยเหงาให้เงางาม
เชื่อในความรักมั่น ..ฉันไม่ไป 
				
comments powered by Disqus
  • ลูกหว้า

    25 มีนาคม 2556 14:35 น. - comment id 1257040

    36.gif36.gif
    แวะมาทักทาย....ดูมั่นคงดีจัง
  • โอ้ละหนอ

    25 มีนาคม 2556 23:46 น. - comment id 1257056

    จ๊ะ ไม่ไปก็ไม่ไป....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน