หนีไปไหนดี

Soidow

อยากจะหนี หลบลี้ไป ให้ไกลหล้า
อยากจะหนี ใบหน้า ที่เคยเห็น
อยากจะหนี หัวใจ ที่เลือดเย็น
อยากจะหนี คนหน้าเป็น ที่หลายใจ
อยากจะหนี น้ำคำ ที่พร่ำบอก
อยากจะหนี คำหลอก ที่จริงไม่
อยากจะหนี หนีไป ไกลแสนไกล
อยากจะหนี  หนีไป ที่ไหนดี
อยากจะหนี ไม่ต้องหนี อยู่ที่เดิม
อยากจะหนี ก็ต้องเริ่ม ที่ใจนี้
ให้อภัย ยิ้มสู้ ด้วยใจดี
อย่าไปหนี ชีวิตนี้  ยังอีกไกล
สู้ความจริง ทุกอย่าง อย่างหาญกล้า
เผชิญหน้า มีน้ำตา ปล่อยมันไหล
อยากจะร้อง ปล่อยเต็มที่ อย่าอายใคร
อีกไม่นาน จะผ่านไป สู้สู้โว๊ย
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน