อาลัยรัก

Soidow

    โอด..โอด..โอย.. โหยหวน... ครวญสะอื้น
น้ำตารื้น...เลียบเลียบเลาะ...คลอตาใส
ค่อย..ค่อย..หลั่ง.. หยาดหยด...รดฤทัย
ซึม..ซึม..ซาบ.. ซับใน... หลั่งไหลริน
     ชุ่ม..ชุ่ม..ชื่น..ดื่มด่ำ...ฉ่ำหยาดหยด
ซึม..กำซด..ทั่วอณู... ไม่รู้สิ้น
สะอึก...สะอื้น..เบาเบา.. เว้ายลยิน
เฝ้า..ถวิล...รักลา..ด้วยอาลัย...........
   
    
    
     
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน