จำได้ไหม ?

Soidow

     จำได้ไหม ? ..ทำร้ายใจ ใครกี่ครั้ง
 จำได้ไหม ?.. เผลอพลั้งไป กับใครกี่หน
 จำได้ไหม ?..เคยขอโอกาส กับใครหนึ่งคน
 จำได้ไหม ?..สักกี่หน คนนั้นอภัย
     จะร่วมเรียง เคียงข้าง ทุกย่างก้าว
เจ็บปวดร้าว ทุกข์ทน แห่งหนไหน
จะเคียงคู่ สู้ฝ่าฟัน ไม่หวั่นสิ่งใด
จะไม่ไหว โอนเอน เช่นผ่านมา
     จะสัตย์ซื่่อ ถือมั่น ตั้งคำสัตย์
จะคุ้มครอง ป้องปัด พิทักษา
จะถนอมน้ำใจ ให้สัญญา
ตราบชั่วสิ้น..ดินฟ้า.. จำ.ได้ไหม?
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน