รักโมคะ(ฆะ)

Prayad

เลือกรัก ใจคักคึก
จงรักลึกสมนึกรัก
จริงใจใฝ่สมัคร
สมใจภักดิ์ที่รักมี
เลื่อนรัก ใจมักเศร้า
จักหงอยเหงาหากเขาหนี
จริงจังชั่งฤดี
เลื่อนทุกทีแต่มีใจ
ลวงรัก ใจหักบิ่น
รักสูญสิ้นตารินไหล
ร้างลาจำอาลัย
ชอกช้ำใจหนอใครลวง
หลอกรัก ใจชักเชื่อ
ฟังไม่เบื่อเหลือห่วงหวง
หลงไหลใฝ่แดดวง
ไม่ทักท้วงถูกลวงรัก
เล่นรัก ใจชักเมื่อย
รักไปเรื่อยใจเหนื่อยหนัก
ใจจริงหวังพิงพัก
อย่าไร้หลักเล่นรักนะ
"เลือกตั้ง" ใจหยั่งสิทธิ์
ถูกลอนริดอิสระ
ทุ่มโถ รักโมคะ(ฆะ)
ไม่เอาน่ะ โมเมครับ
comments powered by Disqus
  Prayad

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน