ชมคำชม

Parinya

มากับคำชื่นชมคือ อมยิ้ม
อันเอมอิ่มแอบแอบแนบมาให้
ซึ่งส่งผลคนรับประทับใจ
จนนำไปเอมอิ่มอมยิ้มยาว
ยิ้มรับคำชมชื่นที่ยื่นฝาก
ซึ่งมาจากภายในหัวใจขาว
จากรู้สึกนึกคิดที่ติดดาว
สุกสกาวราวเพชรเก็จมณี
ดุจรางวัลทรงค่ามหาศาล
ต๋อผลงานที่สร้างอย่างเต็มที่
ที่ทุ่มเทความหวังตั้งใจดี
ให้งานนี้เอิบอาบในภาพรวม
เพื่อผู้อ่านมิต้องฝืนหากชื่นชอบ
เพื่อจะมอบตอบผู้ที่มีส่วนร่วม
เป็นแรงหนุนกระตุ้นฝันอันกำกวม
จนล้นท่วมหัวใจไหลออกมา
มานั่งยิ้มสดใส "ในโลกฝัน"
ซึ่งกำนัลความสนุกทุกเนื้อหา
ด้วยเอิบอาบภาพพจน์รจนา
ด้วยภาษาสร้างสรรค์อันสุนทร
คำชื่นชมคืออมยิ้มที่อิ่มค่า
ก่อศรัทธาบริสุทธิ์มิหยุดหย่อน
เป็นคล้ายน้ำคล้ายเนื้อเป็นเชื้อกลอน
เพิ่มเป็นพรเพื่อฝัน...วันต่อไป
( เพิ่มเป็นพรเพื่อรอ...เล่มต่อไป )
comments powered by Disqus
  Parinya

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน