ยังหวังดี พี่บอกเธอเสมอมา และย้ำว่าจะห่วงเธอเสมอไป

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน

 
  ... สาวน้อย
 
เธอคงคอยเฝ้าใฝ่ใจคนในฝัน
 
หวังเหลือเกินหวังหัวใจให้เจอกัน
 
เจอคนคล้าย จึงหมายมั่นว่ามันจริง
 
  คนที่คล้ายท้ายแล้วแท้ก็แค่คล้าย
 
แค่ละม้ายคล้ายละเมอเผลอใจหญิง
 
เจ็บเมื่อจบไม่วางใจไม่ประวิง
 
เธอเกือบทิ้งทั้งหัวใจในน้ำตา
 
  มานี่หนอขอให้พี่กอดแน่นๆ
 
เพื่อเทียบแทนความห่วงใยให้ใจกล้า
 
ยังหวังดี พี่บอกเธอเสมอมา
 
และย้ำว่าจะห่วงเธอเสมอไป
 
  ฝากหอมเอาไว้ที่ หน้าผากนุ่ม
 
น้ำตาชุ่ม มาจะเช็ดน้ำตาให้
 
ซับความเศร้าแห้งสนิทถึงจิตใจ
 
แจ้งวันใหม่ ใจจะพร้อมน้อมรับรัก
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน