จงยึดมั่นในฝันใฝ่ : Hold fast to dreams

Prayad

จงยึดมั่นในฝันใฝ่
ฝันตายไปใฝ่ฝันหาย
นกปีกหักจักมลาย
มิผันผ่ายผกโผบิน
จงยึดมั่นในฝันใฝ่
ฝันจากไปใฝ่ฝันสิ้น
ราวทุ่งร้างกลางแดนดิน
แข็งขาวถิ่นหิมะคลุม
Hold fast to dreams
For if dreams die
Life is a broken-winged bird
That cannot fly.
Hold fast to dream
For when dreams go
Life is a barren field
Frozen with snow.
(Langston Huges)
comments powered by Disqus
  Prayad

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน