ธรรมะที่กลางใจ

Chanya

คนมีธรรม นำใจ ใฝ่สงบ
ย่อมได้พบ สุขแท้ ไม่แปรผัน
ขอเพียงแต่ อย่าทดท้อ จงยึดมั่น
สุขแท้นั้น จะคงอยู่ ที่กลางใจ.
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน