มากกว่ารัก

มวลภมร

0.....มากกว่ารัก.....0

อยู่คนเดียว เหงาเดี่ยว เขาเรียกเหงา ไม่มีเขา มีใคร ไหนเคียงข้าง อยู่คนเดียว เหงาเดี่ยว เดินตามทาง ทนอ้างว้าง เปลี่ยวเหงา ยังเฝ้ารอ อยู่คนเดียว เหงาเดี่ยว ยังเรียกเหงา รอใครเขา เคียงกาย ใจไม่ท้อ จนมีเธอ เขามา สมใจรอ มาเติมต่อ แต่งเสริม เติมหัวใจ ก่อนเคยเหงา ใจเรา เคยเหว่ว้า ยามนิทรา คราฝัน ยังหวั่นไหว พอมีเธอ เขามา อยู่กลางใจ ยามหลับยัง ยิ้มได้ คล้ายละเมอ

หากว่าเธอ นั้นหรือ คือความรัก จะขอภักดิ์ หัวใจ ไม่พลั้งเผลอ ขอคงมั่น ไม่ปันใจ ไปจากเธอ เหมือนได้เจอ สิ่งเสริม มาเติมใจ เธอนั้นเป็น “มากกว่ารัก” อยากให้รู้ เธอมาอยู่ ข้างกัน พลันสดใส จะขออยู่ คู่เธอ ตลอดไป หมดหัวใจ มอบไว้ ให้เพียงเธอ

0 มวลภมร 0

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน