พิชิตกลัวด้วยหัวใจ

อ.วรศิลป์

มองให้ไกล ไปให้ถึง
คิดคำนึง กับตัวเอง
ยากเพียงไหน ไยนึกเกรง
ขาตัวเอง จงก้าวไป

บอกกับใจ ไปให้ถึง
สักวันหนึ่ง ถึงที่หมาย
ความสำเร็จ ในบั้นปลาย
เข้มแข็งไว้ ไม่ต้องกลัว

แต่ละวัน นั้นแตกต่าง
ฟ้าสว่าง ฟ้าสลัว
ตราบจุดหมาย ยังไกลตัว
พิชิตกลัว ด้วยหัวใจ

(23.6.61)
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน