ฝากกุหลาบ ดอกงาม มาถามหา แทนดวงตา เว้าวอน อ้อนคิดถึง ผลิดอกบาน หอมหวน ชวนคะนึง เสียงรำพึง แว่วมา หาคนไกล รับกุหลาบ ซาบซึ้ง ตรึงใจนัก แจ้งใจรัก สูงค่า จะหาไหน ข้อสำคัญ คือขวัญฝาก จากหัวใจ ขอรับไว้ อิงแอบ แนบอกเอย...
14 พฤษภาคม 2545 17:26 น. - comment id 49534
เอาไปแนบอกเดี๋ยวหนามตำหรอก เอาออกหรือยังหนามน่ะ
14 พฤษภาคม 2545 21:21 น. - comment id 49565
^-^ หวานจัง แต่ระวังหนามตำนะคะ เหมือนที่ burst บอกอ่ะค่ะ แห่ะ
14 พฤษภาคม 2545 22:58 น. - comment id 49594
มารับฝากบ้างซิคะ แล้วจะรู้ว่าหนามจะตำหรือเปล่า? ขอบคุณค่ะอาจารย์ โดนหนามตำไปหรือยังคะ
15 พฤษภาคม 2545 00:01 น. - comment id 49629
... กุหลาบไร้หนาม ช่องามงามมาซุกอก หอมถึงใจไม่สะทก หอมยั่วยวนมิกวนใจ
15 พฤษภาคม 2545 02:47 น. - comment id 49671
อิอิ... มะเหงเอามาฝากบ้างเลย....
15 พฤษภาคม 2545 09:52 น. - comment id 49687
หอม หอม หอม ดอม ดอม ดม ชม ชม ชม ชื่น ชื่น ใจ ฝัน ฝัน ฝัน วัน วัน ไหน เธอ ฉัน ยอดดวงใจ ดมดอกไม้ดอกเดียวกัน!
17 พฤษภาคม 2545 08:50 น. - comment id 50271
หนามตำมือตำใจก็ไม่หวั่น ด้วยหนามนั้นคือหนามรักแม้ปักใส่ หนามแหลมแหลมแซมด้วยรักปักหัวใจ จะโอบไว้ให้เลือดรักหลั่งรดริน...
18 พฤษภาคม 2545 21:48 น. - comment id 50440
จะซับเลือดเหือดหายด้วยสายรัก ซึ้งประจักษ์รักแน่นดั่งแผ่นหิน หากหนามแหลมแซมรักปักอาจิณ คงได้ยินเสียงหัวใจอยู่ใกล้กัน. . .