คำว่ารักสักหมื่นแสน ไม่แน่นแฟ้นเหมือนใจมั่น แม้บอกรักกันทุกวัน แต่ความหมายนั้นอยู่ที่ใจ ถ้อยคำที่เอ่ยรัก ใจสมัครด้วยหรือไม่ หรือเพียงหยอกจึงบอกไป แต่ในใจไม่จริงจัง แม้นฉันไม่เคยเอ่ย ว่ารักเลยแม้สักครั้ง แต่ในใจนี้ซิจีรัง แม้ชีพพังยังรักเธอ
24 พฤษภาคม 2545 23:03 น. - comment id 51599
เหงด้วยค่ะ คำว่ารักไม่สำคัญเท่าใจและการกระทำหรอกนะค่ะ
25 พฤษภาคม 2545 14:27 น. - comment id 51645
การกระทำ บอกคำว่ารัก ได้ดีกว่าอะไรทั้งหมด แต่บางครั้ง การเอย คำว่ารัก สักครั้งหนึ่ง ก็มีความหมายลึกซึ้ง ที่คนที่รอ กำลังอยากฟังนะค่ะ
25 พฤษภาคม 2545 18:28 น. - comment id 51668
แต่อยากได้ยินจากปากสักครั้งหนึ่ง เฮ้อ..เศร้า
26 พฤษภาคม 2545 05:44 น. - comment id 51752
เห็นด้วยกะ cool hearted นะคะ คำคำเดียวที่ปรารถนา อยากฟังให้ชื่นอุรา ใจพะว้าพะวัง นานเท่านานก็คอยจะฟัง คำนี้คำเดียวที่หวัง อยากฟังจากปากดวงใจ..... อิอิอิอิ....ร้องเพลงให้ฟังซะเลย
26 พฤษภาคม 2545 08:57 น. - comment id 51759
ช่าย ๆ เหงด้วยๆๆ อิอิ
26 พฤษภาคม 2545 12:45 น. - comment id 51780
^-^ รักกันต้องดูที่จอ่ะจินะ แต่ใครว่าพี่ชายเจทท์มะปากหวานคะ ขนาดมดยังเปงเบาหวานเรยค่า อะคริคริ
26 พฤษภาคม 2545 12:48 น. - comment id 51782
o_O~ เอ่ะ พักนิเจทท์เปงไรหว่า จะบอกให้ดูที่จาย อ่ะค่ะ ไหงมาแต่จอ เด๋วพี่ดอกคูณเข้าใจผิด นั่งมองแต่จอคอมพิวเตอร์หล่ะแย่เรย อิคริคริ