หากโลกนี้มีพรวิเศษจริงๆ ขอพรวิเศษสามสิ่งให้เป็นจริงได้ น้ำตาของคนคนนี้คงไม่หลั่งไหล และคงไม่เสียใจ..ร้องไห้ออกมา จะขอให้เธอลืมเขาไปเสียทุกสิ่ง ให้เธอเห็นเขาเป็นสิ่งไม่มีค่า จดจำแต่เรื่องที่ทำให้เธอเสียน้ำตา เพื่อเขาและเธอร้างลาห่างกันไป อยากจะขอให้เธอรับฉันเข้าไปแทนที่ เป็นคนที่สำคัญมากกว่าคนคนไหน ไม่ต้องการให้เธอสนใจใครๆ ขอให้ฉันเป็นคนสุดท้ายในใจเธอก็พอ