รักษาสุขภาพ และ เลือกอาหาร

อังโกะ จัง

บริโภค อาหารดี มีประโยชน์
ปราศจากโรค และ สารพิษ จากผักหญ้า
ระวังสารบอแรกซ์ แฝงเข้ามา
จาก หมู  เนื้อ หรือ ปลา ที่ซื้อกัน 
จงระวัง  สารปนเปื้อน จากอาหาร
ที่ซื้อจาก ห้างร้าน ตลาดนั่น
ต้องระวัง เรื่องความสะอาด เป็นสำคัญ
อย่าดูเพียง แค่สีสัน น่ารับประทาน
เพราะว่าเรา อาจได้รับ ซึ่งสารพิษ
จงรอบคอบ สักนิด  เรื่องอาหาร
รักษาสุขภาพให้   ไร้โรคภัยพาล
จักสำราญ สุขภาพดี   ไร้โรคภัย				
comments powered by Disqus
  • ตื่น

    11 กรกฎาคม 2545 01:24 น. - comment id 60144

    ครับๆๆๆๆ
    ขอบคุณ คุณอังโกะที่ช่วยเตือนครับ
    
  • อังโกะ จัง

    12 กรกฎาคม 2545 19:57 น. - comment id 60534

    ขอบคุณ ค่ะ พี่ตื่น จริงๆ แล้ว กลอนนี้ มีน้อง คนหนึ่ง แก ให้ บุษ/น้องอัง ช่วยแต่งให้ อก ส่งครู ทำรายงาน เรื่อง สารพิษ ปนเปื้อน และ สาร บอแรกซ์ ค่ะ อัง เลย ลอง แต่ง ดู ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน