เคียงข้างเธอ

ละอองน้ำ

ตั้งแต่วันนั้นที่ได้พบ
คิดว่าทุกอย่างจะจบลงง่ายง่าย
เธอเหมือนคนอื่นอื่นอีกมากมาย
เมื่อสุดท้ายก็ไม่ได้...มีใจ
       แต่เมื่อผ่านวันนั้นจนวันนี้
เจออะไรมากมีที่สงสัย
สิ่งใดกันดึงเรามาเข้าใจ
จึงได้ผ่านวันร้ายร้ายมาด้วยกัน
       พรุ่งนี้เป็นอย่างไรไม่อาจรู้
แต่ไม่คิดติดจมอยู่กับความฝัน
แค่วันนี้กับคนนี้ที่ผูกพัน
ยากหรือง่ายจะมีฉัน...เคียงข้างเธอ				
comments powered by Disqus
  • dokkoon

    30 กรกฎาคม 2545 21:58 น. - comment id 63985

    พรุ่งนี้เป็นอย่างไรไม่อาจรู้
    แต่ไม่คิดติดจมอยู่กับความฝัน
    แค่วันนี้กับคนนี้ที่ผูกพัน
    ยากหรือง่ายจะมีฉัน...เคียงข้างเธอ
    
    ชอบท่อนนี้จัง หวานซะน่าอิจฉานะเนี่ย
    
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    31 กรกฎาคม 2545 02:33 น. - comment id 64042

    หวานๆ ซึ้งๆ เพราะดีจัง
  • : : : ดอกจิก : : :

    31 กรกฎาคม 2545 07:59 น. - comment id 64078

    ตอนแรกอ่านตอนจบเป็น
    
    ยากหรือไง ถ้ามีฉันเคียงข้างเธอ 
    
    นึกว่าจะหาเรื่องซะอีก -_-
  • แพรวา

    31 กรกฎาคม 2545 08:22 น. - comment id 64089

    ชอบ ๆ ค่ะ โยงเรื่องน่ารักดีจัง
  • ูู^^^BOYSA^^^

    31 กรกฎาคม 2545 08:51 น. - comment id 64092

    แต่งกลอนได้ความรู้สึกดีจัง  ขอชมนะ
  • ใสซื่อบริสุทธิ์จ้า

    31 กรกฎาคม 2545 21:19 น. - comment id 64211

    น่ารักดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน