เป็นหวัด (๒)
อัลมิตรา
.....ทวยเทพอัปสร์รับรู้.....................................จิตเรา
พรร่ายหมายบรรเทา......................................นาตรน้อง
อาพาธปราศนงเยาว์......................................เนาว์เนื่อง- สุขเทอญ
หลับตื่นชมื่นพ้อง...........................................เพรียกแก้มแซมทรวง ฯ
.....ยุงไรหมายไต่แต้ม...................................สรรพางค์- กายแม่
จงไล่ไกลอรอางค์..........................................ว่างเว้น
หนาวเหน็บเจ็บเลือนลาง...................................หลีกบ่าย- เบือนนา
พลันสุขทุกข์หลีกเล้น.......................................เช่นเอื้อนโอษฐ์พยางค์ ฯ