เธอไม่เข้าใจหรอก...คนดี ความห่วงใยเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เธอมีให้กับฉัน มันต่อเติมชีวิตของคนที่ตลอดมาไม่เคยสำคัญ เธอทำให้ช่วงเวลาหนึ่งของฉันผ่านพ้นคืนวันที่ร้าวราน ฉันเหมือนดอกไม้กลางทะเลทราย ที่อ่อนล้า..โรยแรง..ใกล้จะตายในไม่ช้า แสงแดดแผดเผากัดกร่อนใจเสียจนเจ็บชา หากไม่มีเธอเดินเข้ามา...ฉันยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร อยากสื่อความรู้สึกผ่านไปให้เธอ แต่ไม่รู้จะหาคำใดที่เลิศเลอ..ทำให้เธอเข้าใจได้ ทุกครั้ง..ทุกครา..ที่ฉันเหม่อมองท้องฟ้าไกล เชื่อไหม..ฉันอบอุ่นใจยามคิดถึงเธอ คิดถึงข้อความที่เธอส่งมา คิดถึงภาพทะเล..ท้องฟ้า ที่เธอบอกกับฉัน ยามใดที่เหงาใจก็โปรดหันมามองภาพนั้น อาจจะช่วยให้คืนวันที่ไหวหวั่น...รู้สึกดี รู้ไหม...ฉันทำอย่างที่เธอบอก เพราะมันเป็นทางออกของคนเหว่ว้าคนนี้ แม้ระยะทางบนผืนทรายของฉันห่างไกลริบหรี่ จะต้องเหงามากกว่านี้..ก็ยังรู้สึกดี..ที่มีเธอ ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่ดี ขอบคุณทุกความรู้สึกที่เธอมีให้กับฉัน ความทรงจำที่แสนดีจะมีเธอ..อยู่อย่างนั้น เชื่อมั่นเถอะว่า...หนึ่งในคนร้อยพัน เธอ..คือ..คนสำคัญ..ที่ฉันแคร์
18 สิงหาคม 2545 20:29 น. - comment id 68244
อืม... ถ้าเค้ามาอ่านคงดีใจนะ
19 สิงหาคม 2545 01:14 น. - comment id 68330
อบอุ่นดีจังเลย
19 สิงหาคม 2545 07:53 น. - comment id 68368
แอ๊ปเปิ้ล.... พี่เก๋ขอเอาเรื่องกาลครั้งหนึ่งของความรักไปลงที่ www.DreaminLove.net นะจ๊ะ.... ฮี่ๆๆ
19 สิงหาคม 2545 19:57 น. - comment id 68470
ทุกคนอยู่เพื่อความหวัง สร้างพลังกำลังใจ ล้มแล้วลุกขึ้นยืนใหม่ สร้างกำลังใจจากใจเธอ
20 สิงหาคม 2545 17:14 น. - comment id 68640
เมื่อไหร่นาย..................จะเข้าใจซะทีน้า...ว่าเพื่อนรักของฉันรู้สึกยังไงกะเค้า ยังไงก็ยังเอาใจช่วยเสมอนะ ไม่มีใครนายยังมึเรานะ