แสร้งทำเป็นเข้มแข็ง ทั้งรู้...ใจอ่อนแรงเกินทนไหว ปากบอกว่าไม่เป็นไร แต่หัวใจกับสั่นไหว..จมน้ำตา ข่มตาให้หลับไหล แต่ไม่อาจข่มใจไม่ให้ใฝ่หา ทุกอย่างที่เป็นฉันแม้เธอมองว่าไร้ค่า จึงทำร้ายกันด้วยคำว่า..ลา แต่ฉันจะใช้ทุกหยดน้ำตาแทนคำว่า..รักเธอ
20 สิงหาคม 2545 19:30 น. - comment id 68672
T_T
20 สิงหาคม 2545 21:30 น. - comment id 68702
อ่านเรื่องแม่ของน้องประทับใจมากค่ะ..และวันนี้ อยากปลอบประโลมใจด้วยเพลงของวงนูโวนะคะ รักก็เกมก็เกมอะไรสักอย่าง เจ็บช้ำครวญครางไม่นานก็หาย...... ลองไปอ่านเรื่อง..น้ำจรดฟ้าของพี่ทะเลนะคะ.. ด้วยรักและรักค่ะ
21 สิงหาคม 2545 01:25 น. - comment id 68784
เศร้าซึ้งดีจังเลยจ๊ะ....