วันเหงาๆ

zonkung

คุณคงไม่เคยรู้
ตั้งแต่คุณไม่อยู่ใจมันเหงา
อยากจะร้องทำได้แค่สะอื้นเบาๆ
คิดถึงวันที่มีเรามันปวดใจ
..................
อยากให้คุณกลับมารับรู้
มาเยี่ยมมองดูสักครั้งได้ไหม
ตั้งแต่วันที่คุณจากไป
เจ็บในใจร้าวในใจทรมาน
...................
อยากให้รู้ยังคิดถึงคุณ
คนที่ครั้งหนึ่งคือไออุ่น..ความอ่อนหวาน
คุณทำให้รักของผมเปลี่ยนเป็นความร้าวราน
เจ็บชั่วกัลป์ชั่วการณ์เท่าที่มีลมหายใจ				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    28 กรกฎาคม 2544 10:40 น. - comment id 6853

    เจ็บดีค่ะ เศร้าด้วยถ้าไม่ใช่คำว่าผม ที่ประโยค
    สุดท้าย ยังนึกว่าผู้หญิงแต่งเลยนะเนี่ย
  • โคลอน

    29 กรกฎาคม 2544 01:48 น. - comment id 6899

    อ่า...อ่านแล้วเหงาจับใจเลย...
  • zonkung

    30 กรกฎาคม 2544 11:41 น. - comment id 7175

    ขอบคุณคร้าบ ที่แนะนำ แต่รู้สึกว่าผมจะเขียน
    ชั่วกัลป์ชั่วกาลผิดขอเปลี่ยนเป็นคำนี้เลยล่ะกัน
    แต่ถ้ายังไม่ถูกแนะนำด้วยครับ ขอบคุณคร้าบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน