คนเดิม

ละอองน้ำ

อยากเขียนกลอนรักให้ได้อ่าน
อยากเขียนกลอนหวานให้คนซึ้ง
แต่ใจท้อจมในห้วงคำนึง
ไม่อาจดึงความฝันนั้นกลับมา
      เบื่อหน่ายในความเป็นไป...
เพราะความต่างทำให้คนตีค่า
เสียดาย...ที่มาวัดกันได้...แค่สายตา
สรุปตรงไม่มีค่า  ทั้งที่ไม่ได้มา...เข้าใจ
      ไม่แคร์หรอกนะ...สิ่งเหล่านั้น
ฉันจะไม่เปลี่ยนผันเป็นคนไหน
ตัวเอง..ฉันยังเคารพ  แม้ไม่พบในคนใด
และแม้เธอจะคิดว่าฉันเป็นแบบไหน....
    ...ฉันก็ยังเป็นใคร...คนเดิม..... 
      
      อยากคิดอะไรพูดอะไรก็เอา
หากช่วยให้เธอบรรเทา  และรู้สึกดีๆเพิ่ม
ฉันก็แค่...ผู้หญิงแย่ๆ...คนนั้น...คนเดิม
คนเดียวกับที่เธอรู้จักแต่เริ่ม...และก็ยังคงเหมือนเดิม
            .....  เสมอมา ....				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 สิงหาคม 2545 00:21 น. - comment id 71151

    ก้ออยากจาอ่านกลอนรักมั่งนิน่า..... มะไรจะเขียนให้อ่านซะทีละตะเอง......
  • โคลอน

    29 สิงหาคม 2545 00:22 น. - comment id 71152

    จะรออ่านนะจ๊ะ
  • zonkung

    29 สิงหาคม 2545 01:22 น. - comment id 71166

    แมวถูกใจฮับ เมี๊ยววว
  • windsaint

    29 สิงหาคม 2545 06:23 น. - comment id 71177

    แล้วเมื่อไหร่จาเลิกเศร้าอะ
  • idaho

    29 สิงหาคม 2545 08:06 น. - comment id 71194

    พยายามนะ  รออ่านอยู่
  • MW

    29 สิงหาคม 2545 10:59 น. - comment id 71212

    Always be your support.  Be strong and everything will be fine somehow.
    
  • ติตรากร

    29 สิงหาคม 2545 12:44 น. - comment id 71251

    มีความหมายลึกซึ้งอีกละ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน