อยากจะบอกใครสักคน... (ไมโคร)

อัลมิตรา

อยากจะบอกใครสักคน... (ไมโคร)
...หนใดที่สุดท้อ.........................เหงาใจ 
ทุกข์มากตรมหทัย......................หม่นเศร้า 
หวังเพียงหนึ่งคนไกล.................คอยห่วง 
อาจล่วงบรรเทาได้.....................จากร้ายกลายคืน ฯ 
...เพียงหนึ่งปลอบพี่ให้...............คลายนวล 
ยิ้มรื่นชื่นเสสรวล.......................สื่อได้ 
บอกกล่าวเล่าความหวน...............เกือบหลั่ง นัยนา 
เปรยเปรียบดั่งใจอ้าง.................ห่างร้างใจเคียง ฯ				
comments powered by Disqus
  • idaho

    29 สิงหาคม 2545 17:02 น. - comment id 71323

    คอยฟังคำนางพร่ำบอก
    อยากคอยปลอบน้องนุชมารศรี
    อยากคอยอุ้มโอบแม่มาลี
    อยากเผยเอ่ยวจีรักษาใจ
    
  • อัลมิตรา

    29 สิงหาคม 2545 21:50 น. - comment id 71398

    :) ไอซ์ ... คิดถึงจังนะ
  • หว่ออ้ายหนี่

    31 สิงหาคม 2545 02:14 น. - comment id 71738

    อืม.. กลอนบทนี้เศร้าเศร้า เหงาเหงายังไงไม่รู้นะ จารณ์  อืม.. 
    แต่เพลงไมโครชอบเกือบทุกเพลงเลยครับ ตอนเด็กเด็กชอบร้องก็มีเพลง รักปอนปอน เพลงโปรด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน