อย่าประมาท

นิติ


                ความประมาททำคนพลาดมาก็เยอะ
           ทำให้เปอะเปื้อนเป็นเกลื่อนในจิตใจ
           แม้เอาออกด้วยยานอกขนานใด
           ความในที่เปื้อนใจไม่ลางเลือน				
comments powered by Disqus
  • จัน

    30 กรกฎาคม 2544 21:06 น. - comment id 7200

    เดี๋ยวจะขอยางลบวิเศษของโดเรมอนมาลบให้
    ลบรอยเปื้อนนะดีไหม จ๊ะ คิก ๆๆ
  • นิติ

    31 กรกฎาคม 2544 02:12 น. - comment id 7221

    อารมย์ขันเยอะนะพี่  จัน ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน