คนของใคร

เพียงพลิ้ว

เพราะว่าฉันไม่ใช่คนอ่อนหวานแต่อ่อนไหว			
จึงอดโวยวายไม่ได้เมื่อเธอมีใครดีกว่าฉัน			
เอาเถอะในเมื่อใจไม่เห็นค่าของกัน			
จงเดินทางใครทางมันอย่าหวนมาคืนดี			
ฉันไม่อาจอดทนอยู่ใกล้เธออีกต่อไป			
มันเป็นไปไม่ได้ที่ฉันต้องทนฝืน			
ไปเถอะไป ไปกับใครคนอื่น			
ฉันไม่อยากกล้ำกลืนฝืนอยู่กับคนของใคร				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน