ไม่อยากให้เธอจากไป

Tawan

นอกหน้าต่าง ฝนเพิ่งขาดเม็ดไปเมื่อครู่
แต่ฉันยังนั่งอยู่ตรงนี้ กับสายลมไหว
คิดถึงเธอ คิดถึงความรักที่กำลังจะผ่านไป
คิดถึงเธอ คิดถึงอย่างจับใจ -- ทุกคืนวัน
เธอยังจะรักกันอยู่หรือเปล่า
เมื่อเรื่องราวทำให้เธอต้องร้าวรานจนอ่อนไหว
อยากบอกกับเธอว่าฉันเองก็เสียใจ
และไม่อยากให้เธอเดินจากฉันไป -- เช่นเดียวกัน				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 กันยายน 2545 16:41 น. - comment id 76975

    มาคราวนี้บ้านเปลี่ยนไปนึกว่าเข้าเว็บผิด อิอิ..... งงอยู่นานจ้า..........
  • ข้าวปล้อง

    16 กันยายน 2545 17:15 น. - comment id 76989

    หายไปนาน แต่กลอนก็ยังเพราะเหมือนอย่างเคย ^-^
  • Tawan

    16 กันยายน 2545 17:22 น. - comment id 76996

    ขอบคุณค่า ไม่ได้หายไปไหนหรอกนะ ยังวนเวียน เวียนวนอยู่แถวๆนี้แหล่ะค่ะ คิดถึงก็ไปเยี่ยมกันบ้างนะคะที่นี่เลย
    www.etccafe.com/jeabna
  • INGaung

    16 กันยายน 2545 21:02 น. - comment id 77055

    โดนอย่างแรง
  • A+Z

    23 กันยายน 2545 22:02 น. - comment id 79757

    แต่ผ่านไปแล้ว ทำไงดีล่ะ
  Tawan

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน