รักเธอ

น้องเล็ก

รัก..มากเกินกว่าใคร
เธอ..อยู่ในใจฉันเสมอ
แม้..ทำได้แค่ละเมอ
เธอ..ไม่เผลอมาเหลียวแล
ไม่..คิดไรมากมาย
คิด..หลากหลายกว่านี้แน่
รัก..เธอไม่ผันแปร
เรา..รักแท้ รักเธอจริง				
comments powered by Disqus
  • น้องเล็ก

    27 กันยายน 2545 10:04 น. - comment id 81367

    อ่า...โพสใหม่อีกที...ครั้งก่อนมะล่ายล็อคอิน ฮับ
  • ปลาทูสามเข่ง

    27 กันยายน 2545 10:13 น. - comment id 81370

    แหงวๆ งั้นปลา2ก็ขอโพสต์ใหม่ด้วยน๊า...
    เศร้าๆ ซึ้งงๆๆ อะค๊า(มีหวานอยู่ด้วยน๊า) 
    ++ เพราะมากๆๆค๊า.....
    ^_________________________________________^
  • พนาไพร

    27 กันยายน 2545 14:48 น. - comment id 81444

    ตามมาอ่านนะ
    
    อิอิอิ
  • น้องเล็ก

    27 กันยายน 2545 15:15 น. - comment id 81463

    ขอบคุงน้องปลา 2  นะคะ
    แล้วก็พี่พนาไพรด้วยค่าาาา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน