I Miss YOU

beautyangle


Message ซึ้ง ซึ่งลำบาก ยากสรรหา
ส่งออกไป I miss you รู้ที่มา
ด้วยหวังว่า หวานจับใจ ใครบางคน        
ไปนอนนึก  ตรึกตรอง สอง-สาม night
ก่อนตัดใจ  ตีลังกา ห้า-หก หน   
Until  I  like to do สู้จำทน 
ใจสับสน  Write Message เหตุ miss you
บอกจากใจ ไม่ cheating หรือจิงโจ้ 
กลัวโมโห  โกรธา  หน้ามู่ทู่  
SMS message write  I miss you 
อยากแนบหู บอก Good night  ให้ฝันดี!				
comments powered by Disqus
  • ผึ้ง

    27 กันยายน 2545 14:39 น. - comment id 81440

    ผึ้งขอมอบกลอนบทนี้ให้บังน่ะ  รักบังน่ะ
  • แนทตี้..

    28 กันยายน 2545 08:59 น. - comment id 81634

    ^*^
           ^*^
                   ^*^  ....น่ารักมากมากจ้า...
                          ...เด๋วเค้าแจกเบอให้..
                     .แล้วตะเองmessageมาบ้างจินะ..^*^
                     ................................................
    
    
  • beautyangle

    3 ตุลาคม 2545 17:08 น. - comment id 83314

    ไหนล่ะเบอร์ตะเอง...1112 ....เหรอ...
    ....เอ้า....เอาพิซซ่า..มาถาด..ดิ....อิอิอิอิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน