ราตรีเงียบสงัดแห่งคืนหนาว มีเรื่องราวแห่งตำนานมาขานไข่ สานสัมพันธ์ความรู้สึกของหัวใจ ที่หลับไหลให้พลิกฟื้นตื่นขึ้นมา เจ้าหญิงเม็ดทรายกับเจ้าชายพระจันทร์ แม้ไกลกันเกินจะไขว่คว้าหา ผ่านห้วงความอาวรแห่งเวลา แล้วไม่ช้าก็พาลพบสบเจอกัน เจ้าหญิงเม็ดทรายที่แสนเหงา ได้ชิดไกล้เจ้าชายเศร้าก็สุขสันต์ ใจสองใจรวมเป็นหนึ่งใจเดียวกัน เสกคืนวันอันมืดมิดให้สดใส คือเม็ดทรายทุกเม็ดบนดวงจันทร์ ความผูกพันธ์ไม่อาจขาดกันได้ ไม่มีทรายไม่มีจันทร์ไม่มีใคร หนึ่งหัวใจมอบให้เธอ....เจ้าหญิงเม็ดทราย ขอบฟ้าแห่งความฝันตำนานเล่า เป็นเรื่องราวของสองใจไม่เสื่อมสลาย แทนความเหงาความเศร้าของหญิงชาย ส่องประกายให้ความหวัง....กำลังใจ
7 ตุลาคม 2545 14:46 น. - comment id 84657
ไม่มีความเหงา ความเศร้าอันไหน สามารถชนะความรัก ได้เลยนะ เพราะดีก่า
7 ตุลาคม 2545 20:00 น. - comment id 84780
^______________^ ขออนุญาตเก็บนะคะ
7 ตุลาคม 2545 21:26 น. - comment id 84816
ครับ
7 ตุลาคม 2545 21:35 น. - comment id 84827
(o*^___^*o)
13 ตุลาคม 2545 22:58 น. - comment id 87334
เพราะจังค่ะ
15 ตุลาคม 2545 11:30 น. - comment id 87995
เพราะมากครับ... เหนือจินตนาการ... เม็ดทรายบนพระจันทร์...
18 ตุลาคม 2545 09:15 น. - comment id 89116
ขอบคุณ : cool-hearted ขอบคุณ : ยังแคร์ ขอบคุณ : ต่อง (ต้อง) ksg ขอบคุณ : โคลอน ขอบคุณ : ต้นไผ่ ขอบคุณ : หมายเลขสิบสาม ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้กันครับ....... ^_^
6 ธันวาคม 2551 23:38 น. - comment id 146261
อันนี้เป็นกลอนของ ด.ช วุฒิพงศ์ บัณฑิตอาภรณ์ เค้าแต่งขึ้นมาทั้ง เจ้าหญิงเม็ดชายกับเจ้าชายพระจันทร์ ที่ว่า หลับตาลงเถอะนะคนดีพวกนายก็เอามาบอกว่าพวกนายแต่งทำไปไดเ