แสงรำไรของจันทร์คืนนี้ช่างแสนเหงา มวลหมู่ดาวก็ไม่ส่องสว่างไสว ฟ้าสีหม่นใครหนึ่งคนระทมใจ เปิดอ่านหนังสือชื่อ...ความห่วงใย... หัวใจสั่นไหวคิดถึงเธอ เป็นอย่างไรบ้างนะตอนนี้ เหงา เศร้า ทุกข์ สุขหรือน้ำตาเอ่อ แม้ฟ้าจะอ้างว้างฉันจะเป็นทุกอย่างให้เธอ ภายใต้โลกที่หมุนวนอยู่เสมอ มีความคิดถึงของฉันเดินทางไปหาเธอไม่เว้นวัน
21 ตุลาคม 2545 12:46 น. - comment id 89930
เชื่อเถอะคนดีคนที่เธอคิดถึงเสมอ เขาคงได้รับความรู้สึกจากเธอ ความเหงาเศร้าสุขที่ต้องพบเจอ มันเป็นสิ่งที่ถูกเสนอจากบทเรียนชีวิต
22 ตุลาคม 2545 12:03 น. - comment id 90172
แค่หวั่นไหวไหวหวั่นไม่นานดอก บทเรียนบอกไม่นานใจหายร้าว ละครโลกยื่นบทโศกมาครั้งคราว ยื่นบทเศร้าก็แค่คงสอนบทเรียน..
22 ตุลาคม 2545 17:28 น. - comment id 90244
^*^ ^*^ ^*^. ..อ่านแล้วเหงาตามเลยน๊า...^*^ ^*^............^__^....................^*^