สักวา โสเภณี มีอยู่ทั่ว เธอขายตัว ขายกาม ตามหน้าที่ ถูกประณาม หยามหยัน ร่านโลกีย์ ก็ยังดี กว่าใครใคร ชอบขายตัว ทิ้งซ่องเก่า เข้าซ่องใหม่ ขายกันวุ่น บางคนหมุน ไปมา น่าเวียนหัว โสเภณี แม้ขายร่าง อย่างเมามัว ไม่ชาติชั่ว เท่า ส.ส. อ้อร้อเอย
11 พฤศจิกายน 2545 18:57 น. - comment id 95058
คุณจะสื่อถึงอะไรเราไม่ทราบ จะกำหราบโสเภณีที่ชาติชั่ว หรือจะปราบส.ส.ขายชื่อตัว หรือพวกมั่วโลกีหนีศีลธรรม ช่วยไขความให้กระจ่างสักอีกหน่อย แล้วจึงค่อยด่าว่าให้คนขำ ไม่เข้าใจใครอ้อล้อใครกระทำ หรือนายล้ำเราเก่าไม่เข้าใจ
12 พฤศจิกายน 2545 11:54 น. - comment id 95197
อ้อร้อ...เป็นคำทางใต้....หมายถึงสาวรุ่นๆที่มีลักษณะ...ช่างพูดช่างเจรจาต่อล้อต่อคำ....บุคคลิกแก่นแก้ว....ความหมายของคนพูดจะเป็นแบบ..เอ็นดูซะมากกว่า...ตำหนิ...การใช้จะเกิดจากผู้ใหญ่..ระบุถึงผู้เยาว์