ง่ายเหลือเกิน

ละอองน้ำ

ระหว่างคนสองคน
อาจมีปะปนด้วยความรู้สึกหลากหลาย
มีเสียงหัวเราะ และเปื้อนด้วยน้ำตาง่ายดาย
ซึ่งล้วนแต่บอกได้  ว่าเพราะต่างมีความหมาย...ต่อกัน
    
      เหตุใดร้อยพันความงดงาม
ไม่อาจต่อกรความปวดร้าวที่คุกคามเพียงหนึ่งเท่านั้น
ร้อยความดี ไม่อาจร้อยใจทุกนาทีที่เคยใกล้กัน
เพียงความเจ็บปวดในช่วงสั้น  กับน้ำตาหยดหนึ่งแค่นั้น
      ก็ทำลายสิ่งดีดีที่สร้างมาด้วยกัน....ง่ายเหลือเกิน				
comments powered by Disqus
  • idaho

    22 พฤศจิกายน 2545 00:03 น. - comment id 97089

    บางเวลาความดีที่เรามีให้ใครก็ไม่อาจเอาชนะใจอันดำของคนได้
  • วรรณกาญจน์

    22 พฤศจิกายน 2545 01:31 น. - comment id 97138

    ผ้าขาวผืนใหญ่...สะอาดใสไม่มัวหมอง..หยิบหมึกมาลองหยดลงไป...ก็เป็นจุดสนใจ...มองผาดไปก็เห็นเด่นเอย...
    
    คงไม่งงเนอะ ..~^_^~ ( ก้อป้าจายิ้มน่ะ )
  • rain..

    22 พฤศจิกายน 2545 07:40 น. - comment id 97169

      ระหว่าง..คนสองคน..
          ขอแค่... เรา เข้าจัยกัน..
          เรนก้อขอฝัน..ไปไกลล..ในอนาคต..
         เรนอาจจา.. มองว่า..ทุกอย่าง..มีเลี้ยวลด..
         แต่เรนจา..ม่ายงด.. ที่จารักคุณ..
            โห้ยยย..  ด้ายงัยค่ะ.. เนี่ย!!
  • ***กฤษณะ***

    22 พฤศจิกายน 2545 07:45 น. - comment id 97175

    ^J^    ............................
    
    
  • ติตรากร

    22 พฤศจิกายน 2545 11:48 น. - comment id 97210

    @}-----------
  • แพรวา

    22 พฤศจิกายน 2545 11:55 น. - comment id 97214

    เข้มแข็งไว้นะ ...... เปนกำลังใจเสมอ
  • windsaint

    22 พฤศจิกายน 2545 14:10 น. - comment id 97250

    เข้มแข็งไว้เช่นกานคร้าบ
  • หมอกจาง

    22 พฤศจิกายน 2545 15:38 น. - comment id 97270

    :)  
    มายิ้มเป็นกำลังใจ
  • ลมเหงา

    23 พฤศจิกายน 2545 00:14 น. - comment id 97345

    เป็นกำลังใจเช่นกัน  ^_^
  • ละอองน้ำ

    24 พฤศจิกายน 2545 20:11 น. - comment id 97589

    โอย...กำลังใจเหลือล้น 
    จะหอบกลับบ้านไหวไม๊เนี่ย  : )  
    
    ไงก็ขอบคุณทุกคนเลยนะ
    (ถ้าหายไปอีก คงไปรักษาอาการปวดเมื่อยจากการยกกำลังใจกองโต)
    
    ปล.  -  คิดว่าพอจะเข้าใจค่ะป้าส้ม 
            -  วันหลังขอเป็นจุดไข่ปลาคาเวียร์นะคุณกฤษณะ
            -  ขอ @}----------------  ไว้เลยนะคะ  : D
    
  • snatch

    9 ธันวาคม 2545 20:30 น. - comment id 100026

    อาจเข้ามาอ่านช้าไป....อ่านแล้วบทกลอนนี้ดูเหงาๆซึ่งคงมีคนหลายคนที่เป็นอย่างนี้เหมือนกัน....เป็นกําลังใจให้นะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน