อยากรู้ไหมว่าใครคิดถึง- อยากรู้ไหมว่าอยากให้คิดถึง

นิติ

อยากรู้ไหมว่าใครคิดถึง
นิติ
อยากรู้ไหมว่าใครคิดถึง
ถึงคนคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดถึงกัน
ไม่เป็นไรมันไม่สำคัญ
อยากให้รู้ว่าทุกวันคิดถึงใคร

อยากรู้ไหมว่าใครคิดถึง
ถึงคนคนหนึ่งที่ห่วงใย
ไม่เป็นไรถ้าไม่เคยใส่ใจ
อยากให้รู้ไว้ว่าคิดถึงเสมอ

อยากรู้ไหมว่าใครคิดถึง
คอยรำพึงรำพันไม่ยอมเผลอ
แอบจ้องมองเมื่อเห็นเธอ
ใจละเมอ ยิ้มเก้อ อยู่เดียวดาย

อยากรู้หน่อยเถอะว่าใครคิดถึง
อย่าดื้อดึงหน้าบึงน่าใจหาย
ยิ้มให้นิดคิดเท่าไรใจละลาย
โปรดรู้ไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ

อยากรู้ไหมว่าอยากให้คิดถึง
idaho
อยากรู้ไหมว่าอยากให้คิดถึง
เธอจะรู้ซึ้งถึงความในใจไหม
คนที่อาจจะไม่ใช่คนห่างไกล
แต่ทำไมไม่เคยคิดถึงกันเลย
อยากรู้ไหมอยากให้คิดถึง
มีเพียงคำนึงทักทายเอื้อนเอ่ย
ขอเพียงเธออย่าทำนิ่งเฉย
โปรดอย่าละเลยความรู้สึกดีดี 
				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    28 มกราคม 2546 17:24 น. - comment id 106772

    (o*^___^*o) มาช่วยย้ำว่าคิดถึง
  • กาดาษ

    28 มกราคม 2546 17:28 น. - comment id 106775

    ซึ้งอ่ะ....คิดถึง
  • idaho

    28 มกราคม 2546 18:27 น. - comment id 106799

    คิดถึงจังเลย
  • idaho

    28 มกราคม 2546 18:36 น. - comment id 106801

    ความคิดถึงที่สื่อซึ้งถึงกัน
    คือสายใยผูกพันให้ห่วงกันเสมอ
    ในใจเราต่างคิดถึงกันนะเออ
    ฉันคิดถึงเธอรู้เสมอเธอคิดเช่นกัน
    
    รู้แล้วว่าเราต้องคิดถึง
    สองใจอึงคนึงแม้แต่ใตฝัน
    มีบางสิ่งบอกเสมอว่าเราคิดถึงกัน
    ดาวพราวพรายนั่นเป็นยังไม่เท่าความผูกพันธ์ของสองเรา
    
  • อัลมิตรา

    28 มกราคม 2546 22:03 น. - comment id 106831

    เคยรู้ไหมว่าคนไกลเขาคิดถึง
    เคยรู้ไหมยังตราตรึงและห่วงหา
    เคยรู้ไหมยามเศร้าใจเหม่อมองนภา
    เคยรู้ไหมว่าสายตาใครจ้องมอง ..
  • J

    30 มกราคม 2546 18:07 น. - comment id 106963

    อืม เค้าจะคิดถึงเราเหมือนที่เราคิดถึงเค้ามั้ยนะ (อยากรู้....) อันนี้ไม่ได้ถามใครนะ ถามตัวเองจ้าาา
  • ทะเลใจ

    2 กุมภาพันธ์ 2546 18:40 น. - comment id 107240

    มาช่วยคิดถึงค่ะ
  • ทะเลใจ

    2 กุมภาพันธ์ 2546 18:40 น. - comment id 107241

    มาช่วยคิดถึงค่ะ
  • หว่ออ้ายหนี่

    7 กุมภาพันธ์ 2546 01:26 น. - comment id 107913

    ครับ  อิอิ  คิดถึงด้วยคนครับ  ^_^
    
    
  • รหัสสมาชิก3898-น้ำ

    9 กุมภาพันธ์ 2546 00:15 น. - comment id 108141

    คิดถึงคนไกล  ด้วยใจใกล้
    คิดถึงคนใก้ล  ด้วยใจเหงา
    คิดถึงเธออยู่   มิบางเบา
     คิดถึงพี่เจ้า    เฝ้าอ่านกลอน
  • น้ำค้างกลางแดด

    6 มีนาคม 2546 17:38 น. - comment id 112554

    คิดถึง...แล้วถึง...เธอหรือเปล่า
    คิดถึง...ทุกคราวที่คิดถึง
  • ฟา

    16 มีนาคม 2546 18:06 น. - comment id 115383

    คิดถึง จะถึงไหมนะ
  • นิติ

    17 มีนาคม 2546 18:13 น. - comment id 115704

    ถึงจิตถึงใจพอแล้วจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน