ฝากความ

อัลมิตรา


...ฝากความถึงเพื่อนข้า............หากยิน 
บ้านมิตรภาพงามโสภิณ............แจ่มจ้า 
วงศาหมู่ญาติสิ้น.....................แวะย่าง เยือนนา 
บ่งสืบตำนานกล้า.....................เกริกก้องฤทัยงาม ฯ 
...ไมตรีมีฝากให้......................หมู่ชน 
ล้ำเลิศเพริศยามยล.................ยั่งคล้าย 
ฟ้าสิ้นบ่ลามปน........................เปื้อนจิต หมองนา 
ดินกลบยังยากร้าย..................หลบสิ้นมลายสูญ ฯ				
comments powered by Disqus
  • ใบบอนแก้ว

    21 กุมภาพันธ์ 2546 22:34 น. - comment id 110037

    ....เกื้อกูลคอยช่วยค้ำ        คราอับ-
    จนหม่นหมองหายกลับ      ก่อเกื้อ-
    กูลในเพื่อนมิตรรับ           รองช่วย-
    เหลือเมื่อมิตรหมดเนื้อ      เมื่อสิ้นหมดตัว.....
    
                  .......สวัสดีครับ......
    (ผม...ล็อคอินไม่ได้ครับ...ตัวจริงและเขียนจากใจจริง...)
  • ผีขี้เมา

    22 กุมภาพันธ์ 2546 11:54 น. - comment id 110049

    หวัดดีครับ..สบายดีนะ
  • อัลมิตรา

    22 กุมภาพันธ์ 2546 15:13 น. - comment id 110060

     คุณใบบอนแก้ว ..ขอบคุณจากใจนะคะ
    
    น้าสิบ .. คิดถึงจัง วันนี้ไปเล่นกีฬามาค่ะ เลยมาช้า ค่ะ  สบายดีค่ะ
  • รวีลับฟ้า

    22 กุมภาพันธ์ 2546 15:55 น. - comment id 110069

    และจะกลับไป....หวังว่าคงทัน
  • อัลมิตรา

    22 กุมภาพันธ์ 2546 18:55 น. - comment id 110095

    ทันสิจ๊ะ คุณรวีลับฟ้า .. ตอนนี้กำลังสนธยา เลยค่ะ
  • ตุ๊กตาไล่เหงา

    1 มีนาคม 2546 20:16 น. - comment id 111466

    มารับส่วนบุญ....หวังว่าคงทันเช่นกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน