..alone..

ต้น

วันนี้...ฉันไม่มีใคร
เดินคนเดียวไร้คนข้างกายแบบนี้
อยากหาใครสักคนที่ดี
พร้อมเดินข้างกันในวันนี้..ยามไม่มีใคร
ใครคนนั้นจะใช่เธอหรือเปล่า
คนที่เดินผ่านเข้ามาในโลกใบใหม่
โลกส่วนตัวของฉัน ที่อยู่อย่างเดียวดาย
จะใช่เธอหรือไม่..ช่วยบอกที..ขอชัวร์ๆ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    31 สิงหาคม 2544 06:21 น. - comment id 10292

    เอ....จะตอบแทนก็ไม่ได้สิเนี่ย..อิอิ...เอาเป็นว่าขอให้สมหวังละกานจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน