จะยังไง?

ละอองน้ำ

เธอพร้อมไหม..
กลับมาเริ่มนับหนึ่งใหม่กันตรงนี้
ลืมเลือน...เรื่องราวเลวร้ายที่ไม่ดี
ให้โอกาสหัวใจอีกที...หากเธอยัง...มีใจ
    ฉันจะใจเย็นอีกครั้ง
แล้วเธอจะรับฟังฉันบ้างไหม
ให้เหตุผลของฉัน...เข้าไปข้างใน
แล้วฉันจะเปิดใจไว้...ให้เธอรับรู้เรื่องราวใดใด อีกครา
   เพียงแค่ฉันเหนื่อยกับเรื่องราวอย่างนี้
ใช่จะมองไม่เห็นไมตรี  มองเธอไม่มีค่า
แต่บางคน บางอย่าง เลือกความเหินห่าง เพราะต้องการเวลา
สุดท้าย มันก็อยู่ที่ว่า เธอจะหันหน้า หรือ หันหลังจากลา กันไป				
comments powered by Disqus
  • ***กฤษณะ***

    25 มีนาคม 2546 09:04 น. - comment id 118503

    ^J^       ........................
    
    ละอองน้ำ...ผมนับหนึ่งมาตั้งแต่โพสท์ชื่อแล้วครับ.................
    ตอนนี้ก็มาเริ่มนับหนึ่งอีกแระ.........
    เอ้า 1.......2........3..........4...........55555
    
    
  • นายดอกไม้

    25 มีนาคม 2546 09:44 น. - comment id 118518

    นับจวนจะถึงร้อยแล้วอ๊ะ อิอิ
    ไม่เห็นมีใครมาต่อเลยอ๊ะ
  • idaho

    25 มีนาคม 2546 11:01 น. - comment id 118563

    พร้อมค้าบ
  • ติตรากร

    25 มีนาคม 2546 12:42 น. - comment id 118588

    เยี่ยมชม..และเยี่ยมเยือนครับ....
  • โคลอน

    25 มีนาคม 2546 14:46 น. - comment id 118619

    1......
    
    (o*^___^*o)
  • windsaint

    25 มีนาคม 2546 16:30 น. - comment id 118644

    เหนื่อยนักก็พักบ้างสิคับ จาได้ไม่เหนื่อยมาก อิอิ
    
    เนอะๆๆ
  • กาดาษ

    25 มีนาคม 2546 17:13 น. - comment id 118655

    หากเธอเหนื่อย..หากเธอล้า
    ก็จงหันกลับมา..ที่ฉัน
    เพื่อนคนนี้..อยู่เคียงข้างเธอคนดีทุกวัน
    อยากแบ่งปัน..ความทุกข์นั้น..จากเธอ
    
    สู้ๆๆ จ้า  ละอองน้ำ^-^  
    
    
  • แพรวา

    25 มีนาคม 2546 18:23 น. - comment id 118684

    ให้เหต ผลของฉันเข้าไปข้างใน ... ชอบมากเลย
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    25 มีนาคม 2546 21:24 น. - comment id 118757

    หันหน้าจิ หันหน้าเราเชียร์ให้หันหน้าเข้าหากันอะจ้าาา
  • น้ำ

    26 มีนาคม 2546 05:51 น. - comment id 118863

    ชอบครับ......
    จะหันหลังไม่ให้เธอ.....เห็นน้ำตา
    จะหันกลับมารอยิ้ม.....คนดี
    
    ขอแจมด้วยนิ
  • ใจปลายทาง

    26 มีนาคม 2546 08:45 น. - comment id 118892

    หันหน้ามามองตากันดีกว่าค่ะ   
    ............ซึ้งจัง.........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน