ให้น้อยลง

ละอองน้ำ

ดอกไม้ต้นหญ้า
ผลิบานตามเวลาแล้วสลาย
ดำเนินชีวิตแสนง่ายดาย
แจกจ่ายความงามตามสมควร
     อาทิตย์-พระจันทร์
ผลัดกันชมโลก โศก-สรวญ
ไม่คิดว่าชีวิตคือโช่ตรวน
ไม่ปั่นป่วนกับคำถาม ทำตามทำ
     อาจจะไม่ง่าย...ใช้ชีวิต
หากแต่ไม่ควรคิดให้จิตช้ำ
ทำทุกอย่างพองาม  ตามลำนำ
ตั้งคำถาม เรื่องซ้ำซ้ำ ให้น้อยลง				
comments powered by Disqus
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    25 เมษายน 2546 21:14 น. - comment id 131334

    เศร้าค่ะ
    
  • windsaint

    25 เมษายน 2546 21:53 น. - comment id 131358

    ขอเศร้าด้วยคน อิอิ
  • ละอองน้ำ

    26 เมษายน 2546 01:08 น. - comment id 131442

    เหรอ..
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    26 เมษายน 2546 13:01 น. - comment id 131556

    ดอกไม้ต้นหญ้า -- พระอาทิตย์พระจันทร์ 
    เกี่ยวกันได้ไง อิอิ
  • หมอกจาง

    26 เมษายน 2546 13:18 น. - comment id 131561

    สงบ..
  • ***กฤษณะ***

    26 เมษายน 2546 16:41 น. - comment id 131603

    ^J^      ....................
    
    โอ้โฮ.....หายไปปั๊บเดียว..กลับมาลึกซึ้งเชียวนะ
    เยี่ยมมาก......(ชมจริง ๆ นะครับ)
    
    
    
    
  • ไข่เจียว

    26 เมษายน 2546 18:35 น. - comment id 131633

    จริงด้วยค่ะ ... ขอไว้บอกใจตัวเองด้วยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน