แดดยามสายไม่อ่อนไม่ร้อนเกิน ลมพัดแผ่วหยอกเอินใบไม้ไหว นกน้อยร้องเจื้อยแจ้วอยู่ใกล้ใกล้ คงแลกเปลี่ยนหัวใจกันและกัน ขนสีเขียวปนครามงดงามนัก นกเจ้ามีความรักไม่แปรผัน อยู่กับคู่ของตัวทุกทุกวัน ต่างรักมั่นต่อกันแบ่งปันใจ น่าอิจฉานกน้อยแห่งความรัก เลิฟเบิริ์ดที่น่ารักและสดใส ไม่ต้องพรากจากคู่ไปอยู่ไกล อยู่เคียงกันตลอดไปใต้ฟ้าคราม ต่างคลอเคลียเล็มไล้ปลายปีกขน กับคู่ตนทั้งวันแสนหวานหวาม ระริกรื่นกับคู่อยู่ทุกยาม มีความรักแสนงามบินตามไป
30 เมษายน 2546 12:39 น. - comment id 133418
อืมๆ น่าอิจฉาจิงๆอ่ะ ว่าป่าว
30 เมษายน 2546 19:42 น. - comment id 133543
คน สัตว์ ก็มีความรักเหมือนกันเนอะ
30 เมษายน 2546 21:36 น. - comment id 133585
.....นกเอ๋ยนกน่ารัก พี่นี้รักนกรู้ไหม รักนกจริงยิ่งกว่าใคร แต่รักน้อยกว่าน้ำมันพรายนิดเดียว... จาก ชมรมคนรักนกน้อย....กว่าน้ำมันพราย อิอิ
1 พฤษภาคม 2546 10:12 น. - comment id 133788
อิอิดีจายจัง มีคนรักน้ำมันพรายด้วยล่ะ
1 พฤษภาคม 2546 15:33 น. - comment id 133893
นั่นแน่ะ.. นก ก็ยังไปอิจฉา.. เหมือนคนแถวนี้เลยแฮะ
1 พฤษภาคม 2546 15:49 น. - comment id 133904
อิอิ เหมือนคนแถวไหนเหรอคะ อิอิ