แรกรัก...ดั่งกระดาษเปล่า ที่ไม่มีแม้แต่เงาของรอยปากกา ความรักต้องพิสูจน์ด้วยกาลเวลา จึงนำพาให้เจอรักที่แท้จริง เมื่อมีปากกามาขีดเขียน ต้องเรียนรู้ถึงความจริงในทุกสิ่ง ต้องยอมรับเข้าใจในความจริง แม้ไม่มีที่พักพิง...ไม่เสียใจ
22 พฤษภาคม 2546 22:13 น. - comment id 140070
กระดาษเปล่าเหมือนผ้าขาวที่สวยใส ปากกาขีดเขียนลงไปก็เปื้อนเปรอะ หัวใจเธอว่างเปล่าไม่เคยมีรอยเลอะ ช่างมันเถอะอย่าให้มีเหลือบไรเล็น ไม่มีรักก็ไม่ถึงสิ้นชีวิต รักเป็นพิษยิ่งลำบากยากเหลือเข็ญ ต้องยอมรับความจริงกับทุกสิ่งที่เราเป็น คนไม่เห็นคุณค่าบ้างก็ช่างปะไร อิอิ คานทองรออยู่แล้ว อิอิ ทีแรกแต่งบาทสุดท้ายว่า ปากคงเหม็นหนุ่มจึงหนีหลีกลี้ไกล แต่กลัวเธอจะตามมาแพ่นหัวเอาเลยต้องเปลี่ยน เย้าเล่นน่ะ
23 พฤษภาคม 2546 14:47 น. - comment id 140154
เอ๋ ๆ กลอนเราสื่อความหมายไปทางนั้นหรือนี่ หมายถึงว่า อกหักแล้วไม่ร้องไห้นะ ......... อยู่คนเดียวเหมือนเมื่อก่อนได้............ ...... อดีตเป็นเพียงกระดาษเปล่า ไม่มีเงาของเธอมาแนบชิด แต่วันนี้เธอเวียนวนอยู่ในจิต ให้สนิทแล้วจะทิ้งอย่างง่ายดาย..... อิอิ เค้าอม คอลเลต นะ
31 พฤษภาคม 2546 11:07 น. - comment id 142066
ด้วยจริงใจอยากใคร่จะพิสูจน์ ที่เธอพูดจริงเท็จมีแค่ไหน อมคอลเลตแล้วกลิ่นจะเป็นไง กลัวเข้าใกล้เธอจะถองเข้าบ้องตา.. อิอิ